Tẩy xi măng trên nền gạch bằng ht01

Chắc hẳn sau khi xây dựng hầu như nền nhà bạn đều bị bám một lớp xi măng mỏng màu trắng, nhìn rất tức mắt, các bạn sử dụng các loại nước tẩy như  vim, xà phòng đều không được, khi ướt nhìn thì không thấy đâu, đến khi khô lại hiện trắng, rất mất thẩm mỹ và công sức, hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn một cách làm sạch vết xi măng này rất đơn giản và dễ dàng, mà mình vừa mới làm xong, sàn sạch sẽ như lúc mới mua, nhiều bạn thường mách bôi dầu ăn trước khi lát để xi măng khỏi dính vào gạch, nhưng đó lại là lý do làm cho sàn bị hỏng đó các bạn, dầu ăn mà thấm vào gạch thì không thể sử lý, đặc biệt là các loại gạch gốm, cho nên các bạn cứ làm theo cách tẩy xi măng trên nền gạch mà mình đã làm sau.
Đầu tiên các bạn chỉ cần lên mạng hay ra cửa hàng đặt mua một chai chất tẩy xi măng H+T01 sau đó mua them 1 miếng chà là oke,
Sản phẩm này khá tốt, thân thiện với môi trường nên có đổ xuống ao không lo cá chết, đổ gốc cây thì cây mọc tốt
Các làm rất đơn giản thôi, các bạn quét chất tẩy xi măng vào chỗ nào bị dính lấy miếng chà, chà nhẹ xong lấy khan khô lau sạch, đảm hảm hết 100%.

Nhà mình vừa xây lên tìm hiểu thì thấy loại này, can nhỏ của nó có giá 150k, nếu bạn nào muốn tự mình làm mà không muốn thuê đơn vị vệ sinh công nghiệp thì cứ tìm mua sản phẩm này nhé.