Thuê dịch vụ vệ sinh chung cư

Với nhiều năm làm vệ sinh công nghiệp chúng tôi luôn có những nhân viên chuyên nghiệp và chuyên môn nhất, đảm bảo sẽ đưa ra mức chi phí hợp lý nhất cho bạn.
Dưới đây là quy trình nhận công trình vệ sinh sau xây dựng của chúng tôi: Khi nhận được thông tin của khách hàng chúng tôi sẽ có giám sát xuống khảo sát và báo giá ngay cho bạn sau 30 phút, việc sử dụng dịch vụ của chúng tôi hay không bạn có thể quyết định ngay hoặc báo cho chúng tôi muộn nhất trước một ngày. Sau khi đã chốt chi phí và thời gian làm chúng tôi sẽ bố trí nhân sự và máy móc hóa chất thực hiện công việc. Sau khi kết thục sẽ nghiệm thu và thu phí dịch vụ

Ngoài dịch vụ vệ sinh công nghiệp chúng tôi còn làm vệ sinh nhà xưởng, nhà máy ở các khu công nghiệp, cung cấp những nhân viên vệ sinh duy trì hay những tạp vụ văn phòng. Hãy liên hệ với chúng tôi để sử dụng dịch vụ: 0904990981