Cung cấp dịch vụ giặt thảm

Ngoài các dịch vụ giặt thảm chúng tôi còn cung cấp dịch vụ vệ sinh sau xây dựng: Là dịch vụ vệ sinh nhà cửa sau khi quá trình xây sựng sơn sửa được hoàn thành, cung cấp nhân viên vệ sinh văn phòng tại Hà Nội. Các bạn có thể tham khảo thêm web của chúng tôi để sử dụng dịch vụ cho mình.

Ngày nay rất nhiều gia đình, văn phòng sử dụng ghế sofa và sàn thảm. Việc sử dụng lâu ngày làm thảm và ghế nhanh chóng bắt bân, việc giặt chúng không phải đơn giản, bạn cần phải có máy móc thiết bị cùng hóa chất chuyên dụng, chính vì lẽ đó mà các công ty vệ sinh công nghiệp cung cấp ra thị trường các dịch vụ giặt thảm văn phòng và giặt ghế sofa.
Với nhiều năm kinh nghiệm và rất rất nhiều các lọi ghế, các loại thảm chúng tôi biết cách giặt như thế nào để đảm bảo sạch ghế, thảm và không ảnh hưởng tới chất lượng, đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa tại Hà Nội. Hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ tốt nhât.
Cho phí giặt thảm: 5000 – 10000/m2. Chi phí giặt thảm của chúng tôi chưa bao gồm VAT, đã bao gồm hóa chất, máy móc thiết bị, chi phí sẽ giảm khi diện tích thảm lớn.
Giặt ghế sofa: 350.000 – 500.000/bộ: Một bộ bao gồm 3 ghế to và hai đôn con.
Tiêu chí của chúng tôi là giặt an toàn không sợ hỏng vải nên các bạn yên tâm, không làm ảnh hưởng  tới độ bền sản phẩm của bạn
>> vệ sinh nhà sau xây dựng

Liên hệ tư vấn: 0904 990 981: Nguồn dịch vụ gặt thảm