2 cách sử lý vết sơn

Việc xử lý các vết sơn nay đối với các bạn chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành vệ sinh công nghiệp đặc biết là những công trình vệ sinh sau xây dựng , hôm nay tongvesinh.vn sẽ hướng dẫn các bạn một số cách vệ sinh vết sơn này rất đơn giản mà lại sạch và không ảnh hưởng tới gỗ.
1. Các bạn dùng kem tẩy đa năng
Loại này bán rất nhiều tại siêu thị, hòa kem với một ít nước sau đó dùng một miếng Pad chà ( Pad xanh có bán tại siêu thị) chà nhẹ vào điểm dính sơn, đợi một lúc khoảng 3 phút các bạn tiếp tục cho kem lần 2 vào chà tiếp, đảm bảo vết sơn sẽ bong ra hết.
2. Sử dụng các loại hóa chất chuyên dụng


Theo kinh nghiệm của tongvesinh.vn thì chúng tôi thường dùng hóa chất tẩy sơn ATM (sạch 100% bán tại các tạp hóa về đồ ống nhựa), hóa chất này được tinh chế từ dầu thông, cách làm sách của nó là tạo ra sức nóng đủ để tách các liên kết sơn ra, sử dụng ATM các bạn cần đeo gang tay, tất nhiên sẽ không ảnh hưởng khi bạn không may dính.
Các bạn cho một ít H/c ATM vào vết sơn sau đó dùng pad xanh xoa nhẹ khi sơn tan ra hết thì dùng khăn lau sạch, lưu ý chỉ dùng trên gỗ các bạn nhé, nếu có dùng trên vật liệu khác thì bạn nhớ đọc hướng dẫn.
Vừa xong tongvesinh.vn đã hướng dẫn bạn việc sử lý vết sơn bám trên gỗ hy vọng sẽ giúp các bạn nhiều để giữ gìn ngôi nhà sạch đẹp, nếu thấy bổ ích hãy like, share cho bạn bè nhé. Nếu gặp khó khăn bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoặc sử dụng dịch vụ với chi phí rất hợp lý
Tham khảo thêm dịch vụ: Tạp vụ văn phòng của chúng tôi.
Nguồn: http://tongvesinh.vn/cach-lam-sach-vet-son-bam-tren-go-bid51.html
>> vệ sinh nhà mới xây